Các dịch vụ chuẩn bị và ứng phó với tình huống khẩn cấp của cộng đồng

Là nhà cung cấp dịch vụ giải pháp cứu hỏa tại khu kinh tế trọng điểm Yishan với các nhà máy công nghiệp nặng như lọc hóa dầu và năng lượng, FETH luôn hoàn thành tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Cùng với lĩnh vực kinh doanh là cung cấp các giải pháp cứu hỏa và nhân lực cho các ngành có rủi ro cao, Công ty Thiết bị Phòng cháy chữa cháy Thanh Hóa, với sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, hiện đang tổ chức các chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng chống và giảm nhẹ thiên tai.

Các sáng kiến ​​quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng sẽ được triển khai rộng rãi với kết quả tốt dựa trên các thực hành sau:

  • Người dân địa phương hiểu rõ cơ hội và hạn chế của họ hơn người ngoài
  • Khi hiểu các vấn đề của địa phương, khi tính mạng và quyền lợi bị đe dọa, không ai bằng những người trong cộng đồng.
  • Nhân dân là nguồn lực phát triển quý giá nhất của đất nước, cần được bồi đắp và phát triển.
  • Chúng tôi đào tạo học sinh cách sơ tán trong trường hợp hỏa hoạn.

Thực hiện các kế hoạch chuẩn bị và ứng phó với tình huống khẩn cấp của cộng đồng

Tổng quan

Quản lý thành công các thảm họa bắt đầu ở cấp địa phương. Khi một cộng đồng được chuẩn bị sẵn sàng cho một thảm họa, các tác động có thể được giảm thiểu và cứu sống. Chìa khóa để chuẩn bị cho cộng đồng là một kế hoạch khẩn cấp của cộng đồng, trong đó xác định cách một cộng đồng sẽ quản lý một thảm họa. Kế hoạch nên bao gồm các nguồn lực địa phương, khu vực và ngành hoặc quốc gia để hỗ trợ các phản ứng của địa phương.

Lập kế hoạch Ứng phó và Chuẩn bị Khẩn cấp cho Cộng đồng (CERP) là một cách tiếp cận mới và thú vị để quản lý trường hợp khẩn cấp cho các cộng đồng nhỏ.

Mục tiêu của Dự án CERP

Sáng kiến ​​nhằm cung cấp cơ chế cho các cộng đồng nhỏ phát triển khả năng ứng phó khẩn cấp nhằm nâng cao khả năng ứng phó với sự cố.

Mức độ ưu tiên ứng phó sự cố: LIP

  • An toàn cuộc sống
  • Ổn định tai nạn
  • Bảo vệ tài sản và giải trí
  • Hoạt động phản hồi
  • Nỗ lực an toàn cuộc sống
  • Di tản khỏi khu vực nguy hiểm
  • Tìm kiếm và giải cứu
  • Bảo hiểm y tế
  • Các vấn đề về sức khỏe và an toàn của người trả lời và công chúng đang diễn ra
  • Khôi phục cơ sở hạ tầng quan trọng
  • Xây dựng nơi trú ẩn
  • Hiểu biết của chúng tôi về khả năng ứng phó với thiên tai để cải thiện khả năng phục hồi của cộng đồng như sau:

Chuẩn bị sẵn sàng với thiên tai để cải thiện khả năng phục hồi của cộng đồng

Các thảm họa trong quá khứ đã cho thấy rằng một mình các cơ quan chính phủ sẽ không thể đáp ứng nhu cầu của những nhóm dân cư đang gặp rủi ro, đòi hỏi một hệ thống bao gồm nhiều đối tác để chuẩn bị, ứng phó và phục hồi sau thảm họa. Sự phối hợp và giao tiếp tốt hơn giữa tất cả các đối tác trong cộng đồng có thể cải thiện kết quả trên toàn cộng đồng và giúp đảm bảo rằng các nhóm dân cư và các nhóm dân số có nguy cơ khác được tiếp cận với các dịch vụ mà họ cần trong giai đoạn ứng phó và phục hồi.

Lợi ích của các Chương trình Ứng phó và Chuẩn bị Khẩn cấp cho Cộng đồng

  • Hiểu sâu hơn về nhu cầu của cộng đồng
  • Xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn và nhận được ý kiến ​​đóng góp từ các bên liên quan chính
  • Tăng cường lập kế hoạch thiên tai
  • Nâng cao nhận thức về các nguồn lực để chuẩn bị, ứng phó và phục hồi
  • Giảm nhu cầu chưa được đáp ứng sau thảm họa
  • Đơn giản hóa việc cung cấp dịch vụ và giảm thiểu nỗ lực trùng lặp trong các giai đoạn phản hồi và phục hồi
  • Tăng cường luồng thông tin từ chính phủ đến cộng đồng
  • Mở rộng giao tiếp với người vô gia cư
  • Học một bài học
  • Lãnh đạo địa phương không chuẩn bị để phản ứng
  • Hoạt động nhanh với ít cảnh báo
  • Thiếu sự bảo vệ cho cơ sở hạ tầng quan trọng
  • Quá trình phục hồi lâu dài
  • Định nghĩa phản hồi
  • Giai đoạn ứng phó bao gồm huy động các dịch vụ khẩn cấp cần thiết và những người ứng phó đầu tiên trong khu vực thiên tai.
  • Thông thường, phản ứng xảy ra trong vòng 72 giờ đầu tiên của sự cố.

Tại sao mọi người chọn chúng tôi

Chúng tôi đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ có năng lực tại địa phương (trong tỉnh Thanh Hóa).
  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực dầu khí và lập kế hoạch ứng phó sự cố / khẩn cấp thiên tai.
  • Chúng tôi có kiến ​​thức toàn diện về địa phương và kinh nghiệm làm việc với chính quyền địa phương.
  • Chúng tôi đủ điều kiện để tham gia các khóa đào tạo / diễn tập công khai liên quan đến ứng phó khẩn cấp.
  • Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (viết và nói).
  • Chúng tôi có kinh nghiệm làm việc với các ngành rủi ro cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *